Chonburi : ติดอ่าง cafe

ติดอ่าง cafe

ใครที่มาบางแสน-อ่างศิลา แล้วไม่ได้แวะที่นี่ บอกเลยว่าผมเสียใจด้วย กับการที่คุณพลาดโอกาส สัมผัสร้านงามๆ สวนสวยสวยๆไป


นานมาแล้ว ซึ่งร้านอาหารยังไม่เกิดขึ้นมา ผมชอบที่จะมาแอบเดินที่แห่งนี้ ตอนนั้นภายใต้ชื่อ
" บูรพา คลาสสิค อาร์ท "


นั่นเพราะผมชอบการจัดตกแต่งสวนของที่นี่


วันนี้ เห็นเขาเปิดร้านกาแฟ/อาหาร มีหรือจะพลาด ต้องไปลอง




กาแฟดี อาหารอร่อยครับ เจ้าของก็น่ารัก



ส่วนบรรยากาศร้าน ไม่ต้องพูดถึงครับ เนื่องจากเจ้าของเป็นทั้ง สถาปนิก และครูสอนงานศิลป์
ความ Art ความเนี๊ยบ มาเต็มครับ




ของแต่งสวนที่คัดมาค่อนข้างน่าสนใจ และหลายชิ้นที่เขาทำด้วยตนเอง รวมถึงหนูน้อยคนนี้
ผมชอบมาก อมยิ้มทุกทีที่เห็นภาพ



หมดเรื่องจะคุยแล้ว เชิญเดินชมร้านไปด้วยกันเลยครับ



















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม