Angel Cake by Fah, Chonburi

https://www.facebook.com/angelcakebyfah


บ่ายวันนั้นครับ ผมกะจะพักเบาๆสักวัน จิบชาหอมๆ นั่งๆนอนๆ ที่ร้านประจำของเรา
ร้านเขานอนได้จริงๆนะ คุณฟ้าเคยบอกว่า เป็นconceptของร้าน "Angel Cake by Fah" อยู่แล้ว
อยากให้ลูกค้ามาผ่อนคลาย นั่งบ้างนอนบ้างตามสบายเลย

ร้านอยู่ที่ถนนข้าวหลาม ช่วงเลี่ยงตลาดหนองมน หาไม่ยากครับ


แต่แล้ว ผมเจออะไรรู้มั๊ยครับ "พี่หมีกะน้องฮูก" แม่เจ้า... พบทีมเมื่อไหร่ คิดเหรอว่าชีวิตคุณจะได้เบาๆ


ณ เวลาที่ผมกำลังละเลียด Espresso แก้วโปรดอย่างละมุนลิ้น
เสียงเจื้อยแจ้วของนางก็ลอยมาทักทายด้วยความประหลาดใจที่เรามาเจอกันอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งแยกกันไปตอนตีสองเมื่อคืนนี้เอง . .

เหมือนมีไม้หน้าสามกระแทกตรงท้ายทอย
ความอ้วนมาเยือนอีกแล้วกรู...

ตามคาด เมนูแล้วเมนูเล่า วายวอดไปอย่างรวดเร็ว...


คือแก๊งนี้มีหลายอาชีพครับ แต่ที่ทุกคนถนัดถึงถนัดที่สุดเหมือนๆกันคือ "เป็นนักชิม"
และเร็วๆนี้ ถ้าทุกอย่างลงตัว อาจจะได้เห็นผลงานของพวกเราครับ


มีโชว์ทักษะส่วนตัวกันเล็กน้อย


ใครที่ชอบขนมหวาน แล้วไม่เคยไปร้านนี้ บอกเลย คุณพลาดอย่างแรง



ไม่ใช่แค่ขนม เขามีครบนะ ทั้งอาหาร และ เครื่องดื่ม



แต่วันนั้น แค่จัดการเจ้าขนมพวกนี้ ก็อ้วนกลมกันแล้วครับ เลยไม่ได้สั่งของคาวมาทานกัน


ไปก่อนครับ ขอตัวไปเบิร์นพวกนี้ออกก่อน
สวัสดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม